5 ธ.ค. 2559

วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 เวลา 09.06 น. ดาวศุกร์โคจรย้ายออกจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร



วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2559 เวลา 09.06 น. ดาวศุกร์โคจรย้ายออกจากราศีธนู เข้าสู่ราศีมังกร จนถึงวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2559 เวลา 07.29 น. ส่งผลให้แต่ละลัคนาเป็นดังนี้

ลัคนาเมษ...ส่งผลดีทางด้านการงานอาชีพ มีรายได้จากการทำงานเป็นล่ำเป็นสัน ได้เงินที่ได้จากการทำงาน มีหุ่นส่วนคู่ครองร่วมกันทำงาน จะได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้ามเรื่องาน

ลัคนาพฤษก...มีการเดินทางไกล สนใจการเรียนรู้ทางด้านปรัชญาและศาสนา การเดินทางไกลมักจะมีอุปสรรค ช่วงนี้ระมัดระวังการเสียชื่อเสียง ให้ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน

ลัคนาเมถุน...มีปัญหาชีวิตอย่างลึกลับ มีปัญหาหนี้สิน มีศัตรู เบื่อชีวิต ระวังบุตรบริวารป่วยได้ในช่วงนี้

ลัคนากรกฎ...ช่วงนี้มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีเพื่อนมาก ได้ลาภผลจากหุ้นส่วนคู่ครอง

ลัคนาสิงห์...งานมีอุปสรรคหรือต้องไปทำงานแก้ไขปัญหาให้เขา หรือต้องแก้ไขในงาน เพื่อนจะเป็นศัตรูในช่วงนี้ มีรายจ่ายเยอะ ความรักไม่ค่อยหวาน

ลัคนากันย์...บุตรจะนำชื่อเสียงมาให้ มีการยำเข้าสินค้าจากต่างถิ่นต่างแดน เริ่มต้นของการเดินทางประสบความสำเร็จ ชอบชีวิตอิสระ มีความสุขในการเดินทาง

ลัคนาตุลย์...มีความสุขกับบ้านหรือครอบครัว หมู่ญาติมิตร ได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว

ลัคนาพิจิก...มีเรื่องเสียใจ หรือมีเรื่องยุ่งอยากใจเนื่องจากญาติพี่น้อง เพื่อนเป็นศัตรู ช่วงนี้มักจะคบเพื่อนต่างเพศ มีเสน่ห์กับเพื่อน

ลัคนาธนู..มีลาภผลที่เกี่ยวกับการเงิน มีรยได้ดี หมุนเงินได้ดี แต่ต้องระวังเกี่ยวกับการใช้จ่ายเกี่ยวกับการเงิน หรือข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการเงิน

ลัคนามังกร...บุตรบริวารนำลาภมาให้ได้ มีโชคลาภทางการเสี่ยง การงานมีความเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงในสายนัั้นๆประสบความสำเร็จในการทำงาน

ลัคนากุมภ์...มีศัตรูลับๆ ความรักปกปิด มีปัญหาเกี่ยวกับบ้านหรือญาติพี่น้อง ช่วงนี่สามารถเสียวื่อเสียงได้ ปิดทองหลังพระ หรือชอบอยู่แบบสันโดษ

ลัคนามีน...เพื่อนให้ลาภผลได้ มักได้ลาภจากการเดินทาง อยากเดินทาง ได้รับมรดก

ขอให้ทุกลัคนาราศีดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท คิดดี ทำดี พูดดี สิ่งดีๆจะย้อนกลับมาที่ตัวเราได้ ด้วยความห่วงใยจากใจ
อ.พิมพ์  พยากรณ์
Pimm  Payakorn

สนใจเรียนวิชาโหราศาสตร์กับสถาบันพัฒนาวิชาโหราศาสตร์
โทร 061-775-3788,099-150-1258






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น