30 ธ.ค. 2559

วันที่30 เวลา 7.29น. ดาวศุกร์ย้ายจากราศีมังกร โคจรเข้าราศีกุมภ์ จนถึงวันที่28มค.2560


วันที่30 เวลา 7.29น. ดาวศุกร์ย้ายจากราศีมังกร โคจรเข้าราศีกุมภ์ จนถึงวันที่28มค.2560..ส่งผลให้แต่ละลัคนาดังนี้..
#ลัคนาเมษ...จะได้ลาภทางการเงิน มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ อำนาจการเงินอยู่เหนือเจ้าชะตา หุ้นส่วนคู่ครองนำลาภผลมาให้ ช่วงนี้คนโสดมักมีเสน่ห์

#ลัคนาพฤษก...ประสบความสำเร็จและมีเกียรติในการทำงาน ชีวิตช่วงนี้มุ่งไปเรื่องงาน งานมักจะมีอุปสรรค หรือเราต้องเข้าไปแก้ไขหรือใช้ไหวพริบในการทำงานอย่างมาก ระวังศัตรูในการทำงาน

#ลัคนาเมถุน...ระวังการเสียชื่อเสียง มีการวิตกกังวลเกี่ยวกับการเดินทางไกล หรือมีเคราะห์ในต่างแดน บุตรบริวารจะนำความพอใจและชื่อเสียงมาให้เรา

#ลัคนากรกฎ...ไม่มีลาภผลทางการเสี่ยง เงินพร้อมจ่ายออกตลอด หรือได้ลาภจากการเจ็บป่วย ระวังต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

#ลัคนาสิงห์...เพื่อนที่เคยบาดหมางจะคืนดีกัน การงานที่ติดขัดมีคนช่วยเหลือ ได้รับผลดีจากหุ้นส่วนหรือคู่ครอง เพื่อนสามารถพัฒนาเป็นแฟนได้

#ลัคนากันย์...การเดินทางไกลมีอุปสรรค เหนื่อย ระวังการติดขัดในการติดต่อกับต่างประเทศ ระวังการเสียชื่อเสียง เงินพร้อมจะจ่ายออกตลอด ระวังการหมุนเงิน

#ลัคนาตุลย์...มีโชคทางการเสี่ยง ได้รับผลดีกับการริเริ่มอะไรใหม่ๆ ชีวิตมีความสนุกสนานกับบุตรบริวาร หรือกิ๊ก...แต่ระวังบุตรบริวารป่วยได้

#ลัคนาพิจิก...คู่ครองมักรักครอบครัว อยากอยู่กับครอบครัว อยากอยู่บ้าน ได้คู่ครองจากการเป็นเพื่อนมาก่อน ให้ระวังเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน รถ บ้าน

#ลัคนาธนู...ได้ลาภผลจากการติดต่อสื่อสาร เดินทางได้ลาภ และระวังศัตรูจะมาเป็นเพื่อนได้ ระวังปัญหาจากการเจรจา

#ลัคนามังกร...มีโชคทางการลงทุน คิดแต่จะหาเงินเพิ่ม หาอาชีพเพิ่มเติม บุตรหรือบริวารจะมารบกวนเรื่องเงิน ถ้ามีรักครั้งใหม่จะแพ้ทางเค้าตลอด

#ลัคนากุมภ์...มีเกณฑ์ซื้ออสังหาริมทรัพย์ รถ บ้าน ที่ดิน จะมีญาติมาเยี่ยม มีชื่อเสียงความสำเร็จในการเดินทางไกล

#ลัคนามีน...ให้ระวังเพื่อนหรือพี่น้องมักแทงข้างหลังได้ ช่วงนี้เราอยากจะปลีกวิเวก ไม่อยากยุ่งกับสังคม มักมีศัตรูลับๆ และสามารถมีความรักแบบปกปิดได้ แอบซ่อน การเงินพร้อมจ่ายออก....

ด้วยรักจากใจ by Pimm Payakorn..
สนใจเรียนวิชาโหราศาสตร์กับสถาบันพัฒนาวิชาโหราศาสตร์
โทร 061-775-3788,099-150-1258

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น