22 ก.ย. 2559

ดาวเกตุย้ายเข้าราศีมีนตั้งแต่วันที่19กย.2559


ดาวเกตุย้ายเข้าราศีมีนตั้งแต่วันที่19กย.เวลา00.46น. และดาวศุกร์ย้ายเข้าราศีตุลย์ตั้งแต่วันพุธที่21กย.เวลา14.37น..ส่งผลให้

#ชาวลัคนาราศีเมษ ....ทุ่มเทเพื่อความรัก คิดถึงคนรักมากขึ้น ความรักจะหวานขึ้น (สำหรับคนที่มีความรัก)...

#ช่วลัคนาราศีพฤษก...มีโชคลาภเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ชีวิตต้องเจออุปสรรค ต้องเข้าไปแก้ปัญหาเอง คู่ครองคนรักเจ็บป่วย

#ชาวลัคนาราศีเมถุน....มีโอกาสได้เข้าไปกับทำงานกับคนต่างชาติต่างภาษา ผู้ใหญ่ให้โอกาส สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือเรื่องงาน ระวังจะมีปัญหากะบุตรหรือบริวาร

#ชาวลัคนาราศีกรกฎ....ช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มักจะให้ความเจริญกับเรา บ้าน รถ หรือคนในครอบครัวนำโชคลาภมาให้ได้ ได้เดินทางไกลไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์

#ชาวลัคนาราศีสิงห์....ระวังป่วยแบบกระทันหัน ช่วงนี้ต้องออกสังคมเจอะเจอเพื่อนฝูงบ่อยขึ้น สนุกสนาน เจอคนเยอะ งานมั่นคงดี

#ชาวลัคนาราศีกันย์....ช่วงนี้มีเสน่ห์ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ การเงินดี หมุนเงินได้ดี มีความสุขในการใช้เงิน ระมัดระวังเอกสารหรือคำพูดการเจรจา.....

#ชาวลัคนาราศีตุลย์....เป็นช่วงที่มีพลัง อยากจะทำอะไรก็ทำเลย แต่ระวังป่วยหรือไม่สบาย ช่วงนี้

#ชาวลัคนาราศีพิจิก...มีโอกาสได้ใกล้ชิดสิ่งศักดิ์สิทธิ์..ในสถานที่ใหม่ๆ ความรักมักห่างกันหรือมีปัญหา หรือแอบมีรักแบบไม่เปิดเผย

#ชาวลัคนาราศีธนู....ช่วงนี้ควรหาโอกาสไหว้เจ้าที่ที่บ้าน หรือนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านจะดี ช่วงนี้จะมีโชคมีลาภ งานล้นมือ ผู้ใหญ่ให้โอกาสเรื่องงาน

#ชาวลัคนาราศีมังกร....วุ่นวายกะสังคมเพื่อน วางแผนเรื่องงาน สนุกกับงาน งานมั่นคง ผู้ใหญ่ช่วย

#ชาวลัคนาราศีกุมภ์....จะใช้เงินแบบปุ๊ปปั๊ปกระทันหัน เงินออกเยอะ มีเกณฑ์การเดินทางเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เปลี่ยนบรรยากาศ ระวังสุขภาพด้วย คนรักคู่ครองดูห่างๆกัน ระวังคนรักป่วย

#ชาวลัคนาราศีมีน...ช่วงนี้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัว มีลางสังหรณ์แม่น แต่ระวังป่วยแบบกระทันหัน เพื่อนพี่น้องช่วงนี้อาจจะห่างหาย

####ขอให้ทุกลัคนามีความสุข ไม่ว่าดาวอะไรจะย้ายแต่ถ้าเราดำเนินชีวิตแบบไม่ประมาทอยู่ในศีลธรรม คิดดี ทำดี พูดดี ชีวิตเราต้องดีแน่นอน 

ด้วยรักจากอจ.พิมพ์ พยากรณ์ Pimm Payakorn####

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น