18 ก.ย. 2559

ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าราศีกันย์เมื่อวันที่..17กันยายน59


ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าราศีกันย์เมื่อวันที่..17กันยายน59..เวลา.09.31น..และเข้าสถิตย์ร่วมกัลดาวพฤหัส..ซึ่งเป็นคู่มิตร จรอยู่ที่ราศีกันย์แล้ว...ส่งผลให้..
ชาวลัคนาเมษ..ลูกน้องหรือบริวารจะก่อปัญหาให้คุณ..ระมัดระวังการสื่อสารและเอกสารผิดพลาด..ระวังบุตรหลานป่วย..

ชาวลัคนาพฤษก..คุณจะมีกิจกรรมร่วมกับเด็กหรือบริวาร..อยากได้บ้าน,รถใหม่...
ชาวลัคนาเมถุน...การเจรจาต่อรองเรื่องบ้าน..รถ..ที่ดิน..จะคืบหน้า..หรือผู้ให้ความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าว..มีการเดินทางกับครอบครัวมากขึ้น..

ชาวลัคนากรกฎ...เพื่อนฝูงหรือพี่น้องจะเข้ามามีบทบาทกับคุณมากขึ้นคุณจะได้รับความสำเร็จจากบุุคคลเหล่านี้..ควรออกสังคมบ้างเพื่อให้คนรู้จัก..ผู้ใหญ่เข้ามาโอบอุ้ม..
ชาวลัคนาสิงห์...คิดแต่เรื่องการทำมาหากินเป็นหลัก หาเงินเก่ง..ชีวิตต้องการใช้เงิน..มีโอกาสได้ทรัพย์สิน..เป็นจังหวะนาทีทอง..

ชาวลัคนากันย์...เวลามีปัญหาร้อนใจแนะนำให้พึงพาตนเอง..คิดอะไรไม่ออกก็ควรปรึกษาตัวเองไป..ช่วงนี้ใจร้อนจะร้อนใจเกี่ยวกับชีวิตตนเอง..
ชาวลัคนาตุลย์...เรื่องลาภผลหรือผลประโยชน์ที่ติดต่อเจรจากันอยู่ยังไปอย่างลับๆไม่อาจเปิดเผยให้ใครรู้ได้ ระวังเรื่องการใช้จ่าย..งบประมานบานปลายเกินคาด...

ชาวลัคนาพิจิก...ธุรกิจการงานประสบความสำเร็จได้ลาภจากผู้ใหญ่..งานมีคนช่วยเหลือ..

ชาวลัคนาธนู...งานของคุณจะดูโดดเด่นมากกว่าเดิม..ผู้ใหญ่จะเริ่มให้การสนับสนุน..ศัตรูคู่แข่งทำให้คุณเด่นขึ้น..ความสำเร็จมารออยู่ตรงหน้า...

ชาวลัคนามังกร...ภาพลักษณ์ของคุณเริ่มดีขึ้น เพื่อนฝูงและผู้ใหญ่จะเริ่มให้ความสำคัญกับตัวคุณมากกว่าเดิม โครงการเก่าๆอาจถูกดึงขึ้นมา..ระวังการเจ็บป่วยจากการเดินทางไกล...

ชาวลัคนากุมภ์...กับคนรักคู่ครองมีปัญหาเถียงกันบ้างประปราย คนรักคู่ครองไม่อยากเผชิญหน้า..ระวังคนรักป่วย..หรือคนรักคู่ครองอาจมีภารกิจที่ต้องห่างหายหน้าไปสักระยะ..อย่าคิดมาก..รายจ่ายสูง..

ชาวลัคนามีน...ช่วงนี้กำลังเนื้อหอม คู่แข่งสามารถกลับมาดีกันได้..หรือมาชอบกันได้...
ของให้ทุกลัคนาราศีมีความสุขนะคะ..ดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาทค่ะ...ด้วยความห่วงใย..

จากอ.Pimm Payakorn..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น