17 ต.ค. 2559

วันอาทิตย์ที่16ตุลาคม2559 15.54-10 พย.2559 ดาวศุกร์ย้ายราศีจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิก



วันอาทิตย์ที่16ตุลาคม2559 15.54-10 พย.2559 ดาวศุกร์ย้ายราศีจากราศีตุลย์เข้าราศีพิจิก ส่งผลภาพรวมแต่ละลัคนาดังนี้....

#ช่าวลัคนาราศีเมษ...สภาพคล่องทางการเงินสะดุด  ช่วงนี้จะมีรายจ่ายมาก ความรักดูเหินห่าง ไม่ค่อยใส่ใจ จะมีเรื่องจ่ายเงินเพราะสุขภาพ ระวังคู่ครองป่วย


#ชาวลัคนาราศีพฤษก  มักจะมีเรื่องเครียดทุกข์ใจเพราะหุ้นส่วนหรือคู่ครองคนรัก ช่วงนี้อย่าไปคิดอะไรเรื่องพวกนี้มากนัก  ทำใจสบายๆ คู่ครองหรือหุ้นส่วนมักทำให้เราเหนื่อยใจ


#ชาวลัคนาราศีเมถุน....อึดอัดในเรื่องการเงิน ความรัก ระวังทะเลาะกันได้ง่าย บริวารหรือบุตรมักนำปัญหามาให้แก้ไข..


#ชาวลัคนาราศีกรกฎ...บุตรหรือบริวารสามารถนำโชคลาภมาให้แบบฟลุ๊คๆ แต่ในขณะเดียวกันก็มักมีเรื่องกังวลหรือเครียดกับบุตรบริวารได้นะ


#ชาวลัคนาราศีสิงห์  ในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะมีเรื่องทุกข์ใจทั้งงานและเงินได้ ระวังต้องซ่อมบ้าน หรือซ่อมรถ การเดินทางมีอุปสรรค


#ชาวลัคนาราศีกันย์  ระวังการมีปัญหากับพี่น้อง การติดต่อหรือเจรจา การเข้าสังคมจะมีปัญหา มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเข้าสังคมเยอะช่วงนี้


#ชาวลัคนาราศีตุลย์  ช่วงนี้หาเงินเก่ง แต่สภาพคล่องไม่ค่อยดี ระวังการจ่ายเงินเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเจ็บป่วย หรือการเดินทางไกล


#ชาวลัคนาราศีพิจิก  ดาวเสาร์จรและดาวศุกร์จรทับลัคนา ชีวิตหวานอดขมกลืน ช่วงนี้ดูทีเสน่ห์ขึ้นมาบ้าง แต่ก็ยังอมทุกข์อยู่ ความรักและการเงินยังมีเรื่องให้วิตกกังวลอยู่


#ชาวลัคนาราศีธนู    ได้ลาภผลประโยชน์แบบไม่เปิดเผย หรือไม่มีใครรู้ บางคนอกหักเงียบๆ แอบรักใครอยู่ช่วงนี้ แต่ก็ยังไม่มีความสุขนัก การเงินพร้อมจ่ายออก


#ชาวลัคนาราศีมังกร....บุตรบริวารนำลาภผลมาให้ แต่ก็มักจะมีปัญหาในลาภผลอันนั้น งานจะนำลาภผลมาให้แต่ก็เหนื่อยมากควรอดทน อยากมีรักใครใหม่ลุยได้เลยนะ


#ชาวลัคนากุมภ์....ระวังงานจะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติหรือผู้ใหญ่ผู้ใหญ่ ถ้าต้องทำงานกับครอบครัว แต่ภาพรวมคุณยังอึดอัดในเรื่องงานอยู่ ต้องเข้าไปแก้ไข ต้องเดินทางไกลเพราะงาน


#ชาวลัคนาราศีมีน...ระวังมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ เพื่อนฝูง หรือพี่น้องก็มักทำให้ผู้ใหญ่มองคุณไม่ค่อยดี ความเจริญสะดุดลงได้ มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปตจว..หรือ ตปท...แต่ต้องระมัดระวังการเดินทางด้วยนะจ๊ะ


ช่วงนี้ดวงดาวยกหลายดวง อ.พิมพ์จะมา up date เรื่อยๆ ขอให้ทุกราศีดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท เดินตามแนวทางของพ่อหลวงเรา ชีวิตจะมีความสุข ความเจริญแน่นอน


ด้วยรักจาก อ.Pimm Payakorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น