3 ส.ค. 2559

ดวงประจำวันที่ 3 สิงหาคม 2559

     


    วันที่ 3 สค.2559 ดาวศุกร์ย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา07.45 น. อาจจะทำให้ชาวลัคนาสิงห์และชาวลัคนากุมภ์ คงจะรู้สึกแช่มชื่นหัวใจขึ้นมาบ้างนิดหน่อย...แต่ถ้าจะให้ดีรอกลางเดือนสิงหาคมนี้ ดาวอาทิตย์ย้ายลงมาก่อน 146 ชาวสิงห์และชาวกุมภ์คงจะสนุกแน่ทั้งการงานและการเงิน..

     วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม2559 เวลา 16.11น. ดาวพฤหัสจะย้ายจากราศีสิงห์มายังราศีกันย์ ดาวพฤหัสออกจากอิทธิพลของราหูในราศีสิงห์แล้ว ให้เราเตรียมความพร้อมรับสิ่งดีๆใหม่ๆ ด้วยการทำบุญ-กุศล-ทำความดี..ถึงแม้ว่าดาวพฤหัสอยู่ในตำแหน่งประ ไม่สว่างมากมายนักในราศีกันย์ แต่ก็ยังถือว่าดาวพฤหัสได้พ้นจากเงาของราหูแล้ว อะไรที่ยังคลุมเครือก็จะยิ่งชัดเจนขึ้น

     ราศีที่ดวงเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีที่สุดคือ ลัคนาราศีกันย์และลัคนาราศีมีน จะส่งผลดีในเรื่องพลังและกำลังใจในทางที่ดี มีคิดสร้างสรรค์ มีการผลักดันในทางที่ดีทั้งเรื่องการเรียนและการงานและความรักครอบครัว...

     ลัคนาที่ดาวพฤหัสไม่ส่งผลในดวงชะตาสักเท่าไหร่ ก็คือลัคนาราศีเมษและลัคนาราศีตุลย์ ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับผู้ใหญ่หรือเจ้านาย ระวังปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ระวังการถูกกดดัน ให้ระวังปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว เอกสารหนังสือระวังมีปัญหา ระวังปัญหาคดีความ

     สำหรับลัคนาราศีกุมภ์ ดาวพฤหัสส่งผลในภพมรณะ ควรระมัดระวังปัญหาทางด้านการเงิน การลงทุน การเงินพลิกผันหรือเสียเงินเสียทองได้นะ

     ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าดวงดาวอะไรจะย้ายหรือยังไม่ย้าย เราก็ควรจะคิดดี พูดดี ทำดี ทำตัวเป็นแบบอย่างที่ดีแก่บุคคลรอบข้าง ดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท ชีวิตเราก็จะดำเนินผ่านไปได้คะ....



ด้วยความปรารถนาดี....อ.พิมพ์  Pimm Payakorn

1 ความคิดเห็น: